Trang chủ » Tin tức » Khuyến mại Hot » Tháng 1/2018 chào mừng năm mới Mậu Tuất thanh lý Giảm Giá Đệm Giá Sốc

Tháng 1/2018 chào mừng năm mới Mậu Tuất thanh lý Giảm Giá Đệm Giá Sốc

Khuyến mại Hot 2018-01-23 11:54:42 2074
Thegioidemonline.vn - Hệ thống chăn ga gối đệm lớn nhất miền bắc. Hòa chung không khí chào đón một mùa xuân mới chúng tôi đồng loạt giảm giá các sản phẩm đệm giá sốc - Giá rẻ nhất thị trường Hà Nội. Chi tiết sản phẩm quý khách tham khảo bài viết:

1. ĐỆM BÔNG ÉP HÀN QUỐC EVERHOME VỎ COTTON

Đệm bông ép - đệm hàn quốc là một trong những sản phẩm khá phổ biến tại Việt Nam. Xét về giá cả cũng như chất lượng thì đệm bông ép luôn phù hợp với tất cả các đối tượng tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Theo thiết kế, đệm bông ép có lõi là các sợi Polyester  được ép cách nhiệt tạo thành khối và có độ đàn hồi rất thấp. Chính vì vậy đệm không bồng bềnh và khi người nằm lên mặt đệm vẫn giữ là một mặt phẳng.

2. ĐỆM BÔNG ÉP KOREA VỎ GẤM HÀN QUỐC

Đệm bông ép có lõi là các sợi Polyester  được ép cách nhiệt tạo thành khối và có độ đàn hồi rất thấp. Chính vì vậy đệm không bồng bềnh và khi người nằm lên mặt đệm vẫn giữ là một mặt phẳng như vậy khung xương được giữ nguyên không  bị xô, vẹo nhờ vậy đệm không gây đau lưng cho người nằm.

Với độ cứng hợp lý nên rất tốt cho hệ tuần hoàn máu và không gây đau lưng. Đệm được sản xuất bao gồm 3 tấm rất thuận tiện cho việc di chuyển và cất giữ.

Đệm được sản xuất từ nguyên liệu bông PE được tinh chế và ép nhiệt trên công nghệ hiện đại của Hàn Quốc bảo đảm đệm vô trùng, thông khí tốt, thoáng và thoát ẩm nhanh.

Do đệm có độ cứng hợp lý nên rất tốt cho hệ tuần hoàn máu và không gây đau lưng. Đệm được sản xuất bao gồm 3 tấm rất thuận tiện cho việc di chuyển và cất giữ.

 

3. ĐỆM CAO SU VẠN THÀNH FRESH PLUSH

Thành phần cấu tạo:

- Sản xuất từ thành phần nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên.

- Hoàn toàn không chứa cao su tổng hợp.

- Mọi tạp chất gây dị ứng đã được tẩy khử ra khỏi bề mặt nệm, nên rất an toàn cho người sử dụng.

 Tính năng sản phẩm:

- Nệm cao su Queen Latex Fresh có cấu trúc bọt hở với hàng nghìn triệu lỗ thông hơi, cho phép không khí lưu thông tối đa, luôn tạo sự thoáng mát không gây hầm nóng. Luôn thoáng mát về mùa hè và ấm áp về mùa đông.

- Nhờ thiết kế đặc biệt, giúp nệm phân bố đều một cách hợp lý trọng lượng cơ thể, ôm sát mọi đường cong từ đầu xuống chân, đặt biệt rất tốt cho việc bảo vệ cột sống lưng. Mang đến cho bạn sự dễ chịu ở mọi tư thế nằm, mang lại cảm giác thật dễ chịu. Ngoài ra, chúng tôi có thể sản xuất theo yêu cầu đặt biệt khác của khách hàng

4. ĐỆM XƠ DỪA VIỆT NAM TOZINO

Đệm xơ dừa thiên nhiên Tozino được kết hợp giữa 2 loại nguyên liệu chính là xơ thiên nhiên và Latex cao su thiên nhiên nên rất thân thiện với môi trườ ng. 

- Với công nghệ tiên tiến từ cộng hòa liên bang Đức 

Đệm xơ dừa thiên nhiên Tozino với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các dòng đệm khác như : thông khí tốt hơn, ngủ sâu giấc hơn vì sử dụng nguyên liệu thiên nhiên. 

- Mềm và êm ái hơn vì có sự đàn hồi tốt hơn, không bị xẹp lún trong suốt thời gian sử dụng

5. ĐỆM LÒ XO HANVICO

- Đệm lò xo túi hanvico: Lò xo có tính đàn hồi cao, cấu tạo hình ống, đóng kín vào túi polyeste, theo từng dãy dài, được dính kết tạo nên tấm lò xo.

- Cấu tạo đệm Lò xo túi có 7 lớp: 2 lớp bông tấm PE, 3 lớp mút, mếch, lớp vải gấm, tạo nên sự mềm mại vững chắc. 

- Đệm lò xo túi với tính năng bảo mật tiếng ồn nên không ảnh hưởng đến người nằm ngủ kế bên. 

- Nhờ có túi PE bảo vệ nên hệ thống lò xo luôn được bảo vệ tránh sự xâm phạm của vi trùng và nấm mốc, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng và tăng tuổi thọ cho Đệm.

- Đệm  HANVICO là sự lựa chọn của các khách sạn 5 sao ở Việt Nam như: Sofitel Metropol, Melia, Hilt…