MÔ TẢ CÔNG VIỆC - Hỗ trợ công tác tuyển dụng, đào tạo nhân viên: đăng tin tuyển dụng, sang lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên phỏng vấn. - Soạn thảo các Quyết định bổ nhiệm, thuyên chuyển, nội quy, quy định, quy chế …nhân sự. - Đánh giá nhân viên sau thời gian thử việc, học việc - Làm hợp đồng cho nhân viên, quản lý việc theo dõi các loại hợp đồng lao động, điều chỉnh và gia hạn hợp đồng lao động cho toàn công ty. - Phụ trách công tác BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên (theo dõi báo tăng, giảm, các thủ tục, chế độ thai sản, ốm đau, sổ, thẻ,….). - Theo dõi, cập nhật và tổ chức quản lý hồ sơ, danh sách lao động công ty. - Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC: Có kinh nghiệm trong việc phuk trách hành chính nhân sự Tốt nghiệp ĐH, CĐ kinh tế, quản trị, hành chính, luật…
THỜI GIAN LÀM VIỆC Từ 8h30 – 18h00 1 tháng được nghỉ: 2 ngày theo chính sách của công ty Làm việc tại văn phòng: 113 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
MỨC LƯƠNG: Thử việc 1 tháng, nhận 80% lương chính thức Lương chính thức: 4.000.000đ – 6.000.000đ Được hưởng lương doanh số, thưởng lễ tết Hỗ trợ ăn trưa tai công ty.
YÊU CẦU HỒ SƠ - Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. - Các bằng cấp có liên quan Thông tin liên hệ: 1. Người liên hệ: ms Hiền – 0981.212.212 2. Mail: thegioidemonline@gmail.com 3. Website: thegioidemonline.com 4. Nộp hồ sơ tại 113 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc gửi qua mail: thegioidemonline@gmail.com
|