1/ QUẢN LÝ CỬA HÀNG:
* Số lượng: 2 người (1 trưởng + 1 phó)
* Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm tổ chức, quản lý và duy trì hình ảnh, trưng bày hàng hóa, sản phẩm tại showroom.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Quản lý tài sản và hàng hóa tại cửa hàng: hàng xuất bán buôn,bán lẻ, hàng tồn kho, hàng nhập...
- Quản lý nhân sự tại Cửa hàng, cụ thể:
+ Giám sát nhân viên thực hiện nội quy, quy định của Công ty, quản lý quy cách bán hàng, ý thức làm việc của nhân viên, giải quyết các sự vụ trong cửa hàng...
+ Thực hiện vai trò quản lý cửa hàng kiêm thu ngân, quản lý tiền,...
+ Hướng dẫn và đào tạo nhân viên mới thực hiện công việc.
- Thực hiện tổng hợp báo cáo thường xuyên cho Giám đốc, Bộ phận bán lẻ, Kế toán, Nhân sự...
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.,...
* Quyền lợi:
- Lương 5tr + thưởng doanh số + Phụ cấp Điện Thoại 200.000đ
- Được hỗ trợ bữa ăn.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Thưởng các ngày Lễ, Tết.
- Chế độ khen thưởng, ngày lễ Tết, ốm đau, hiếu hỷ.... theo quy định của Công ty.
- Có cơ hội thăng tiến cao, thời gian làm việc full time từ 8h - 22h, 1 tháng được nghỉ 2 ngày.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
* Yêu cầu công việc:
- Nam/Nữ nhanh nhẹn, ưa nhìn.
- Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng Quản Trị Kinh Doanh, thương mại
- Đã từng làm qua công tác quản lý bộ phận kinh doanh hoặc có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm qua mảng bán lẻ, siêu thị là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo vi tính word, excel.
2/ NỮ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG:
* Số lượng: 03 người
* Mô tả công việc:
- Tư vấn bán hàng các mặt hàng chăn ga gối đệm.
- Trưng bày các sản phẩm, sắp xếp hàng hóa.
- Vệ sinh quầy kệ, cửa hàng
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý cửa hàng.
- Làm việc : full time từ 8h - 22h, 1 tháng được nghỉ 2 ngày.
* Quyền lợi được hưởng:
- Lương 3,5tr, thử việc 2,8tr+ thưởng doanh số hoặc thưởng theo sản phẩm bán ra.
- Hỗ trợ bữa ăn trưa, ăn tối.
- Thưởng các ngày lễ tết khác theo quy định của công ty.
* Yêu cầu công việc:
- Nữ, nhanh nhẹn, ưa nhìn
- Trình độ bằng cấp: Không yêu cầu
- Giọng nói truyền cảm, năng động, yêu thích kinh doanh
- Đảm bảo được thời gian làm việc
- Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế, Có cơ hội học tập và phát triển, đóng bảo hiểm đối với với nhân viên làm việc lâu năm
* Yêu cầu hồ sơ:
- Sơ yếu lý lịch
- Chứng minh thư nhân dân
- Bản sao giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, các văn bằng chứng chỉ nếu có…
3/ NHÂN VIÊN GIAO HÀNG:
* Số lượng 02 người.
*Mô tả công việc:
- Vận chuyển, giao hàng cho khách hàng bằng xe máy các mặt hàng của công ty: chăn, ga, gối, đệm…
- Hỗ trợ trưng bày các sản phẩm, sắp xếp hàng hóa, dọn hàng... khi hàng về. Các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý cửa hàng.
- Làm việc từ 8h - 22h hàng ngày, 1 tháng được nghỉ 2 ngày, khi nào có đơn thì đi giao.
*Quyền lợi được hưởng:
- Lương cơ bản 4tr + thưởng, tháng đầu thử việc 3,5tr.
- Hỗ trợ tiền xăng theo km + 300.000đ tiền chi phí hao mòn xe máy cá nhân + hỗ trợ điện thoại 100.000đ
- Hỗ trợ bữa ăn trưa, ăn tối.
- Thưởng hàng tháng theo hiệu quả công việc, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13... theo quy định của công ty.
*Yêu cầu công việc:
- Nam, nhanh nhẹn, khỏe mạnh
- Thông thạo đường là một lợi thế. Nếu chưa biết sẽ được đào tạo, tạo điều kiện để làm quen, giao những đơn hàng gần trước.
- Đảm bảo được thời gian làm việc.
*Yêu cầu hồ sơ:
- Sơ yếu lý lịch
- Chứng minh thư nhân dân
- Bản sao giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, các văn bằng chứng chỉ nếu có…
Thông tin liên hệ:
Mrs Dương – 0965.3366.45
Website: thegioidemonline.com hoặc thegioidemonline.vn
Vui lòng gửi CV qua email: duongnt14989@gmail.com
Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở chính: 113 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN.